TIN TỨC

Những mẫu ghế thư giãn độc đáo cho ngày làm việc mệt mỏi

Những mẫu ghế thư giãn độc đáo cho ngày làm việc mệt mỏi

Ghế không đơn giản chỉ để ngồi nghỉ ngơi mà vẻ đẹp của nó nói lên gu thẩm mĩ của gia chủ. Đừng mặc định sử dụng ghế loại nào cũng được, nếu muốn nhà đẹp hãy sắm ngay những chiếc ghế thư giãn dưới đây của Morechair để căn phòng của mình sang chảnh hơn.

1. Mẫu ghế xích đu thư giãn

Không quá phô trương bản thân mình như những loại sản phẩm nội thất sang trọng khác nhưng chiếc ghế xích đu này vẫn được sự quan tâm của nhiều người bởi thiết kế táo bạo trong từng đường cong của thân ghế làm tim bạn phải đập loạn nhịp theo chúng.

Những mẫu ghế thư...

Một trong những thiết kế táo bạo làm người nhìn phải lỗi nhịp, mẫu ghế xích đu này đã thật sự thành công khi vừa xuất hiện đã nhận ngay những phản hồi tích cực. Điểm khác biệt của mẫu ghế này là phần đầu treo của ghế được thiết kế thêm một vòm tròn nối rộng cho thân ghế nên những ai có chiều cao khá lý tưởng thì ngồi lên chiếc ghế này sẽ không sợ chạm đầu.

Thiết kế khung thưa dành cho những ai thích ngồi tắm nắng buổi sáng tại khu vực thảo mộc của nhà mình. Nếu cảm thấy bất tiện khi di chuyển thì bạn vẫn có thể đặt chúng tại đây, bởi khung xích đu được làm từ loại thép không gỉ, được sơn tĩnh điện. Bạn có về an toàn về độ bền của chúng khi đặt ngoài trời. Bạn có thể đặt chúng tại phòng khách nhà mình vì ngoại tác dụng thư giãn thì mẫu xích đu này có là món nội thất trang trí vô cùng bắt mắt. Bạn sẽ thoải mái hơn khi nằm lên chúng xem tivi.

Đây là mẫu xích đu giúp bạn chống chịu những mỗi thời tiết trong ngày, nhờ thiết kế phần trên cùng được thiết kế dù chê mát.

2. Mẫu ghế thư giãn Diamond

Ghế thư giãn Bertoia Diamond Home'furni 65 x 84 x 83 cm (Đen) có khung ghế được làm từ thép mạ chrome bền đẹp, cứng cáp. Chất liệu dày chắc, chống gỉ sét và dễ lau chùi khi bị bám bẩn, cho thời gian sử dụng lâu dài.

Mặt ngồi được bọc nệm PVC mềm mại, tạo cảm giác êm ái, dễ chịu khi ngồi. Lưng ghế và tay vịn được tạo thành từ một khung lưới thép với độ cong mềm mại, giúp bạn thả lỏng cơ thể một cách thoải mái nhất. Khung lưới thép có những ô vuông nhỏ rất độc đáo, thể hiện tính nghệ thuật cao.

Những mẫu ghế thư...

Chân ghế có độ cân bằng cao, được gắn nút chống trượt, giúp ghế đứng vững trên mặt sàn, không bị rung lắc, chông chênh khi ngồi.

Chiếc ghế thư giãn Diamond sẽ vô cùng phù hợp với không gian ngoài trời Cảm giác được ngả lưng, và thưởng thức bóng râm của mùa hè một cách thoải mái thảnh thơi khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú mặc dù trời oi bức và khó chịu dưới cái nắng hè. Ngoài ra, với chiếc ghế êm ái đa năng này, bạn có thể ngồi đọc sách rất thoải mái. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thư giãn mỗi khi trở về nhà sau một ngày làm việc vất vả.

Như vậy với mẫu ghế thư giãn mà Morechair nêu trên các bạn sẽ có được khoảng thời gian thư giãn thật tuyệt vời và lại tạo vẻ đẹp riêng cho không gian nhà bạn. Hãy đến với Morechair để có được những mẫu ghế thư giãn đẹp, hiện đại.

Related