TIN TỨC

Thiết kế nội thất Duplex với top # 15 idea thời thượng 2022 | Morehome

Thiết kế nội thất Duplex với top # 15 idea thời thượng 2022 | Morehome

Mời nước là hành động thể hiện sự mến khách khi khách đến thăm nhà. Do vậy trong không gian phòng khách sẽ không thể thiếu được bàn trà. Bàn trà đôi hình tròn hiện đang là 1 món đồ nội thất được ưa chuộng nhất năm nay.


Cận cảnh mẫu thiết kế nội thất phòng khách căn hộ Duplex Thanh Xuân Hà Nội bằng đồ gỗ óc chó cao cấp


Morehome gợi ý mẫu trụ cầu thang căn hộ Duplex bằng gỗ óc chó sang trọng cho khách hàng tại hà nội


Trang trí nội thất phòng ăn đẹp bằng bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó tân cổ điển cao cấp


Trang trí nội thất phòng khách đẹp với sản phẩm kệ trang trí kệ decor tân cổ điển gỗ óc chó thượng hạng


Thiết kế phòng thờ chung cư thêm phần trang trọng và đẳng cấp gia chủ nên sử dụng nội thất gỗ cùng tông màu kết hợp cách bố trí hợp lí tạo nên một không gian thờ cúng đẹp.


Sofa gỗ óc chó cao cấp đầy nghệ thuật với vỏ bọc nhung tone vàng trẻ trung cùng kiểu dáng văng tiện lợi là lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách căn hộ chung cư thông tầng.


Mẫu sofa phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng bằng gỗ óc chó bọc nỉ màu nâu, với kích thước lớn phù hợp với biệt thự, nhà phố, duplex, penthouse


Bên cạnh công dụng chính dùng để chiếu sáng, đèn đóng vài trò như 1 món đồ trang trí mang lại 1 không gian nổi bật và hiện đại.


Cùng chiêm ngưỡng sản phẩm bộ bàn ghế ăn bằng gỗ óc chó cao cấp bọc da sang trọng do Morehome thiết kế và thi công sản xuất


Kệ trang trí gỗ óc chó tân cổ điển đẹp tinh tế tại căn hộ duplex thanh xuân hà nội


Mẫu sofa văng bọc nỉ nhung màu xám cao cấp cho phòng khách chung cư thêm sang trong và đẳng cấp


Lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng khách chung cư với thiết kế sofa dạng góc hiện đại bọc vải sắc kem trẻ trung, độc đáo đầy ấn tượng.


Với ý tưởng thiết kế muốn gần gũi hơn với thiên nhiên, khi thiết kế các kiến trúc sư đã đưa ra giải pháp dùng cửa kính để tạo cảm giác hòa hợp với thiên nhiên và tận dụng nguồn sáng tự nhiên giúp căn phòng thêm thoáng mát.


Trang trí nội thất tân cổ điển đẹp với gỗ óc chó dành cho phòng khách liền phòng ăn trong căn hộ thông tầng như duplex, penthouse.


Related